Sweet Pick Up Lines

- Miss/Name of the girl, samahan mo naman ako sa psychiatrist pag libre ka. Sabi kasi nung doctor dalin ko daw yung kinababaliwan ko.

- You: Tapos na ba exams nyo?
Girl: Bakit?
You: Para ako naman sagutin mo.

- Uy pa help naman sa physics assignment ko...

If car A & car B left at the same time with car A at 160kph & car B at 180kph,.....

How long will I wait for you to be with me?

- Di ko naman pinipilit na maging akin ka eh,....ang sakin lang naman....maging sayo ako

- Alam mo para kang yosi vendor...
u give me HOPE & MORE

- Hi, I'm single, can you be my sidecar?

- Aanhin pa ang damo kung sayo palang patay na patay na ako.

- Uy pa picture tayo!!
para ma-develop tayo!

- Kuto ka ba?
Kasi I can't get you off my head.

- Para kang isang pustiso..
I can't smile without you.

- ibibili kita ng salbabida mo kasi...
malulunod ka sa pagmamahal ko.

- meron ka bang eraser?
hindi kasi kita mabura sa isip ko.

- Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh?? hahaha! May alam ka pa bang iba?? Wala na akong maisip eh..
coz all i ever think of is you..

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget