25 Cheessy Lines EVER

Reading pinoy cheesy lines from different social media always makes me smile. I’ve sent some of them to my fiancee and those made her laugh. So I’ve collected them for you to share with your loved ones.


001. Mag-impake ka na, pupunta tayo sa home for the Aged! Coz I wanna grow old with you.
002. Pwede bang ikaw nalang ang driver ko? Coz you’re driving me crazy
003. Geometry ba ang favorite subject mo? Kasi kahit anong angle, ang ganda mo eh.
004. May kilala ka bang gumagawa ng sirang relo? Sira ata ang relo ko eh… kasi parang tumitigil ang oras pag kasama kita.
005. Minsan gusto kitang patirin. Para mahulog ka ka na sa akin!
006. Aanhin mo pa ang bahay nyo, kung nakatira ka na sa puso ko.
007. Bakit ka ba nakasabit dyan? Pwede ka naman mahulog sa akin.
008. Bastos ka din eh no? pano naman kasi, basta basta ka nalang pumapasok sa puso ko.
009. Tapos na ba ang exam mo? pwede bang ako naman ang sagutin mo?
010. Krayola ka ba? Nang makilala kasi kita, naging makulay ang buhay ko…”
011. Bola ka ba? Ayaw kasi kitang maagaw ng iba.
012. Magaleng ka ba sa Algebra? Can you replace my “x”?
013. Alam mo para kang tae? Di kasi kita kayang paglaruan.
014. Ibibili kita ng salbabida. Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko!
015. Ako na magbabayad ng tuition fee mo. Basta ang pagaaralan mo lang ay mahalin ako!
016. Minamalat na naman ang puso ko. Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo.
017. Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashushoot ba kita? Hinde, kasi lagi kita mamimiss.
018. Pinaglihi ka ba sa keyboard? Kasi type kita.
019. Pwede ba kitang maging sidecar? Single kasi ako eh.
020. Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you.
021. Naniniwala ka ba sa love at first sight? O gusto mong dumaan ulit ako?
022. Excuse me… Are you a dictionary? Because you give meaning to my life.
023. Sana “T” na lang ako… Para i’m always right next to “U”.
024. Yosi vendor ka ba? Kasi you give me HOPE and MORE!
025. Uy malala na yung sakit ko sa puso, dalawa na lang options ko para gumaling, either ICU or U C me!

1 comment:

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget