Best Pick Up Lines

Here’s another batch of cheesy tagalog banat , jokes, punchlines,  pick-up lines and more.
  1. “Kung ang taong gusto mo ay may mahal ng iba. Tandaan lang Continental Drift Theory kung ang pulo nga naghihiwalay sila pa kaya? “
  2. “I love reading the menu Because it has ME – N – U “
  3. “sana centrum nlng ako para laging complete ang araw ko sayo”
  4. “umalis ka nga jan sa harapan ko! dito ka sa tabi ko”
  5. “lahat ata ng matamis natikman ko na! yung matamis mong OO nlang ata ang hindi ko natitikman”
  6. “Aanhin ko pa ang magagandang tourist spot dito sa ‘Pinas.
    Kung para sa ‘kin, ikaw na ang pinakamagandang tanawin”
  7. “hooy! dadaan pa ba ako sa inyo? ohh dededretso na ako sa puso mo?”
  8. “Minsan para ako si Adam Sandler kasi i wanna grow old with you! “
  9. “Hanggang ngayon ba hinahanap mo pa rin kung sino ang taong magmamahal sayo?
    * wag kang magalala ON THE WAY na ako!”
  10. “Miss alam mo..malamang hindi ka na makauwi….kc nsa isip na kta ehh”

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget