Kilig Banat Qoutes

Because you liked Tagalog Quotes post and asked for more,  Here is “part two” – Cheesy Banat Edition! Note:  Some Kadiri and Naughty banat* also included, not suitable for all audiences. Parental advice is recommended.
Banat- it is a Tagalog term for a witty one-liner. Depending on situation can also be considered a pick-up line.
————————————————————————————–

hi…. can i be your textmate? i got your number from heaven, you’re an angel in disguise right?

para kang oatmeaL, you know why ?? coz’ you’re good to my heart ..

“here let me tie your shoe laces, so you won’t fall for anyone else:P..”

miss di ka ba napapagod kasi takbo ka ng takbo sa isip ko..

can i strip your clothes off? because i want to know how angels hide their wings.

sana naging kandila ka nalang…para kapag hinipan kita, dedbol kana… ahehehe..

miss, para kang kayamanan, kasi sarap mung ibaon, haha ..

kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa aken, pde ba kitang lapitan at sabihin.. Pakagat naman kahit sa labi man lang. ” LOL?

pwede mo ba ako samahan? san? samahan HABANGBUHAY. :p

boy : “i did not kiss his girlfriend..
i just whispered something
in her mouth..” ~>hanep sa palusot :) )

if i were to rearrange the alphabets, i would put “U” and “I” together.:)

pag may hinahanap ka tapos tanong nya, ano ba kailangan mo “insert endearment here” sagot ko ano kelangan ko? “IKAW” hehehe

Pra kng alak..hbang tumatagal lalong sumasarap! Ay ano b un! Haha

‘ miss, pwede ba kta abutin ? ikaw kasi pangarap ko e’ .. hehe ..

keyboard k b? type kasi kita! wahahaha

sana holdaper ka na lang… para “ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan..” ooopppss.. lol..

catcher ka ba? sinasalo mo kz aq tuwingbinabato nya ako…:))

‘ haLa, akaLa ko umaga na ! LumiLiwanag kasi mundo ko pag kasama kita ..

hindi tayo TAO. . BAGAY tayo. . BAGAY na BAGAY! NYETA ang KESO mo. .haha

miss KULANGOT kba? ANG sarap MO kcng BILUGIN. . haha!

‘ pustiso kb ? coz’ i can’t smiLe without you ..

para kang centrum.. coz u complete me.. haha!!

Kandila ka sana para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo!

‘ panu mu makikita ang taong magmamahaL sayo at makakasama mu sa habang buhay ???

“kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin ??”

Cheese ka ba? Gusto kasi kitang ipalaman sa puso ko eh! <nyoks> :)

miss Pulitiko ka ba? Boto kasi parents ko sayo eh! <ngee> :)

oxygen kaba? feeling ko kasi mamamatay ako kung wala ka..

centrum ka ba?? coz u make my life complete :)

apoy kba? kc alab alab. alab u! :)

d ka ba nalulunkot?? nagiisa ka lng kc sa puso ko.. hahaa!!

daga ka ba? kasi ako ang pusang habol ng habol sayo.

bkit may mr right pero walang ms right?! kasi we’re all right..;))

kung may rabis ang laway mo.. handa akong

maulol, MAHALIKAN LANG KITA… ;-)

Ang araw ka ba? Kasi sau umiikot ang mundo ko.

“sana ulan ka at lupa ako, para kung ayaw mo’t sa gusto, sakin ang bagsak mo… ” :)

Ikaw b ang kadiliman? Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka.

drugs ka ba? kasi nakakadik ka eh

‘Tumatangkad ka ah! Dati hanggang dito ka lang, ngayon nasa isip na kita.’

‘Ikaw naman parang lumiliit ata! Dati kasi lagpas ulo kita, ngayon nasa puso na kita.’ ?

multo ka ba??? kase pag naki2ta kita bumibilis tibok ng puso ko ehh… :)

magnanakaw ka noh?bkit?ninakaw mo puso ko…:))

‘Pag namatay ba ako, iiyak ka? Ngayon pa lang kasi, patay na patay na ako sa’yo eh!’

Pwde bang MCDO na lang tawag ko sau? Kasi nakakahiya kong sabihing, Love ko ‘to

ampalaya ka ba? Kasi kahit anong pait ang nararanasan ko sayo ikaw pa rin ang sustansya ng buhay ko!

im an addict..you are the drug.

Kaw ba c Jolibee? Kasi I love u sabado, kahit buong linggo. (galing lumang commercial)

virus ka ba? kung virus k man d kita hahayaang matanggal kz mas nanaisin ko png masira sistema ko kesa mawala ka…

wag mong pilitin bk pumayag.. hehe

Di bale nang masubsob ako…Kung sasakto naman sa labi mo

Jejem0n kb?., edi jejem0n nrin aQ pra mAtch tau., haha!

camera ka ba? kasi tuwing nakikita kita, napapangiti ako

alam mo miss pra kng google! kc lhat ng hinhanap q nsa iyo n!

Tae ka ba? D kasi kita matiis at magawang tapakan.

unggoy kba ?? bkit ?? sumasabit ka ksi sa puso ko

I forgot your name. Can I call you mine?=))

anong height mo? bakit? nagtataka lang ako kung pano ka nagkasya sa puso ko.

papasok na ako…? saan? sa puso mo..;))

i don’t have my number..can i have yours?

para kang painting. hindi kasi ako nagsasawang titigan ka..

Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.

Ampalaya ka ba sa ref? Coz ur cold and bitter. Hehe.

‘ my butas ba puso mo ?? bkt ? na-trap kasi ko sa Loob, i can’t find my way out .. hehe ..

para kang libag, pilit kitang inaalis pero balik ka pa rin ng balik

uling ka ba? nagbabaga na damdamin ko sayo eh

Celphone ka ba? Andmi kasing gus2ng mang snatch sau! Ngpapasnatch ka naman! Sige sa kanya ka na,
paBlock na lang kta NTC pra wala ka ng silbi.

‘ hehe .. joana, confirm mu na ung friend request ko .. hehe.. tnx !

kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako
magmamahal…

tray ni joanna lalo 2loy akong na iinluv skanya .. kulangot kba?? hard to get ka ksi ..

intsik ka ba? kasi i’ll siomai love to you, and i hopia love me too.

joanna, ylanan ba talaga apelido mo? coz i didn’t know that angels have surnames…

para kang facebook! hindi kita maiwan!

cellphone ka ba? coz i cnt live w/o you! haha

mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita, feeling ko, “LUCKY ME.” …..

..papupulis kita..ninakaw mO kasi ang puso ko..=p

noong minahal kita, talo mo pa ang traffic sa EDSA. I CANT MOVE ON!

Sunday at 02:18 · Flag

buti pa ang biglaang lakad natutuloy, tayo hindeeee!!!

ikaw ba may ari ng meralco? kasi pag kasama kita, nararamdaman ko ang spark!

taxi kba joanna ??ksi hbang tumatagal lalo akong napapamahal sayo ..

C Pepeng at Ondoy kaba? Cmula npadaan ka sa buhay ko, cnira mo lahat.

Relo kba? Lagi kc akong npapatingin sau.

smart ka ba? coz you’re simply amazing

wala na kong relo, kasi lahat ng oras ko, binigay ko na sayo!

@joanna, you’re so hot, you must be the cause of global warming!

pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, wag kang matakot. wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso
ko. :) yeeee ???

@kei, you’re so cool, maybe you can save the polar bears :)

alak ka ba? nasusuka ko sayo eh :) )

..magsalbabida ka nga,kasi baka malunod ka sa pag-ibig ko..=p

if u dont want to see ur loved one smoking, then better find a way to make their lips busy..

i’m not feeling myself ltely, perhaps i should feel someone else :) )

para kang chicharon! nakakahighblood ka!

@joanna: yeah baby… i just lost my teddy bear pa naman, can i sleep with you?

kng mgiging tau, mamahalin kita ng parang rexona, coz i wont let you down!

Bagyo ka ba? Ang lakas kc ng dating mo.

sana naging dugo nlng ako. para lagi akong nsa puso mo

boy: kala ko ba matalino ka, bat d moko kyang sagutin?

girl: eh ksi nga matalino ako at alam ko d ikaw ung sagot!

Epinephrine ka ba? Kaw lang kc pwdeng bumuhay sa namamatay kong puso. (banat ng mga taga ER)

REDHORSE KBA?? LAKAS TAMA KSI AKO SAYO !!!

para kang asukal, ang sweet mo kc.

sana science na para you’re in lab with me XD

para kang bangko! ang laki na ng interes ko sayo!

Ibbenta ko sau sarili ko sa mataas na presyo para matawag mo kong “mahal”

para kang malutong na pera, ayaw kitang ibigay sa iba

@joanna: if you were a new hamburger at McDonalds, you would be McGorgeous. aliw!
nakalunok ka cguro ng electricfan. ang hangin mo kase

tae ka ba? hindi kasi kita kayang tiisin.
kamag-anak mo ba cna tupperware at cellophane? plastik ka rn kc eh.

hypermart k b? (clap twice) coz’ im “happy to serve” you!

my diatabs ka ba??natatae kasi ako s taranta kapag nakikita kita! haha

Mangkukulam kba? Ginayuma mo ata kc ako eh.

si nemo ka ba? lagi nlng kitang hinahanap.

ballpen ka ba? kc papel ako. perfect match tayo!

Band aid kba? Pwde ba ktang ilagay sa sugatan kong puso.

nakapagreview ka na ba? kasi mamaya pasasagutin na kita

Sa sobrang dami ng mga cheesy lines ngayon wala na kong maisip na iba. Ikaw na lang ang nasa isip ko. :D

Apoy ka ba? Kasi a-lab, a-lab, a-lab you… :D DD

Banat ng bitter na ex: “So what kung may chemistry kayo? Bukod sa may history tayo… I know your
anatomy…”

cellphone ka ba? kc d kita maiwan-iwan.

para kang utot,… nakakatakot pakawalan, nakakamatay pag pinakawalan!

Lahat na nagmamahalan, tayo na lang ang hindi… :D v

pra kang facebook. d ako mkatulog dhil sau!

SM ka ba? Because you got it all for me.

Ate, kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh :) )

Pangatlo:
Girl: May bagong unlimited ah?
Boy: Oh? Nu naman unli un?
Girl: Ikaw, unlimited ka sa puso ko!
Boy: Wow ha! talaga?… See more
Girl: OO! BUKAS EXPIRED KNA!!!

Ibenta niyo na lang bahay niyo, libre ka naman tumira sa puso ko.

Pang-apat: Grabe na talaga mga banat ngayon no? Sa sobrang dami wala na akong maisip kundi IKAW….

Anong oras na?…Para masulat ko sa diary ko kung anong oras ako na in-love sayo…”

I’m a bee, can you be my honey?

Boy: saya ng araw ko!
Girl: bakit naman?
Boy: dahil kasama kita..

Pwede ba kitang maging sidecar? Kasi single kasi ako!

Hndi ka ba napapagod? (bakit?)
maghapon ka kasing tumatakbo sa isip ko.
wheeee…;)

Guy: mrs. Pwede ko poh ba ligawan anak nyo?
Mrs: di pwede nag aaral pa sya..
Guy:ahh.. Ok poh, mea na lng uwian…

Para kang ebak.
(bakit?)
Hindi kita kayang Paglaruan…

maglaro tayu.. wag lang taguan.. kasi a girl like you is impossible to find..

Alam m I hate all d letters in d alphabet but I love U so much…:]]

boy:ms. alam mo para kang chicharon, girl: why naman??? the boy answered…ang sarap mo kcing kainin at
 papakin….hehe…

kupal ask: gaano moh ako kamahal?

Cheesy banat: hindi masusukat ng ano man o nino man..

pra kang isang lanatang bulaklak na nghi2ntay ng patak ng ulan d2 amn puso q naghi2ntay ng ksagutan…

BAHALA PANGIT BASTA HULOG NG LANGIT. =P

OK LANG TAWAGIN MO AKONG HALIMAW BASTA OK LANG DN BA SAYO KAININ
KITA?. >=)

MABUTI PA ANG MULTO NAG PAPARAMDAM! EH IKAW!? =(

BAHALA NA MAPUROROT BASTA PUSO’Y DI KIKIROT. d=)
KAHIT DI AKO KAGWAPUHAN BASTA TANDAAN MO AAWAYIN KO SILA WAG KA LANG
MAHIPUAN

UTOT MO MAN AY MABAHO, ITO’Y AKING TITIISIN WAG KA LANG MAGLAHO. =]

ako’y isang exam kaya sgutin mo n ako
 

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget