New Pinoy Pick up Lines

  • Sana yelo na lang ako… na natutunaw sa bawat pagtitig mo.
  • Sana telepono na lang ako… para balang araw, ako’y may pag-asa na sagutin mo.
  • Para ka namang linta… ang lakas kasi ng kapit mo sa isipan ko.
  • Hindi ka ba nilalanggam… ang sweet-sweet mo kasi.
  • Halika na, sumama ka sa akin… do not leave your valuables unattended daw eh.
  • Anong klaseng blade ka… ang sakit naman ng sugat na iniwan mo sa puso ko.
  • Napakagaling mong band-aid… dahil nagamot mo ang nagdurugo kong puso.
  • Saktan, Itali at parusahan mo ako… dahil alipin ako ng pagmamahal mo.
  • Huwag mo akong MURA-hin… MAHAL-in mo ako.
  • Ibang klase kang cholesterol… dahil pinapataba mo ang aking puso sa pagmamahal mo.
  • Ang pagmamahal ko’y parang security guard… hindi humihinto at hindi natutulog.
  • Parang tayong mga piraso ng jigsaw puzzle… dahil akma tayo sa isa’t isa.
  • Kailanman, hindi ako naging magnanakaw… dahil ikaw pa rin ang nagmamay-ari ng aking puso.
  • Hindi man ako magaling na iskultor… pero nakaukit ka pa rin sa puso ko.
  • A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T V W X Y Z… oops, i miss U!
  • Anung klaseng muscle pain ka ba… dahil hindi na maialis ang pagtitig ko sa iyo.
  • Para sa iyo, ako si ROSA ROSAL… dahil kahit anung oras, handa kitang DAMAYAN.
  • Tinanung nila kung saan ka nakatira… ang sabi ko, ang puso ko ang bahay mo.
  • Gaano man nakakatakot ang mga multo…mas nakakatakot pa rin kapag nawala ka sa buhay ko.

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget