New Pick Up Lines For February 22 2011

2 grade two students ang naiwan sa classroom
girl: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?

boy: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.
***
pag nadulas ka sa harap ng crush mo…
ang the best na palusot:[br]

“see how i fall for you?”
awwts

***
mas matindi kung ito maririnig mo sa crush mo:[br]
alam mo parang tumataba ka…
bumibilog …

at unti-unting…
nagiging mundo ko…
***
boy: tapos na ba mga exams mo?
girl: bakit mo naman tinatanong yan?
boy: para ako naman sagutin mo!
***
bf: hindi na matutuloy kasal natin.
gf: huh!? bakit naman?
bf: kuya mo kasi eh…
gf: hindi noh.gusto ka kaya ng kuya ko…
bf: un na nga eh… gusto ko din siya…
***

girl: break na tayo… kailangan ko kasi mag concentrate sa studies ko.
boy: ah ganun ba? siguraduhin mo lang na wala kang bagsak.
girl: bakit naman?
boy: kasi kung hindi… TAYO ULIT!!!
***
bf : ang init no?
gf: oo nga eh, buti na lang andito ka?
bf: bakit naman?
gf: para ka kasing soft cooling breeze.
***
bo y: [nahihiya]
girl: may nangyayari ba sayo?
boy: wala naman.. kasi nung nakita kita parang pringles na yung tibok ng puso ko.
girl: bakit naman pringles?
boy: kasi nung nakita kita, it popped and now it won’t stop.
***
boy: (tumayo patungo sa crush niya) excuse me, can you paint my love?
girl: eh di ba may brush ka naman?
boy: (parang nasupalpal sa sinabi ng babae, nakaisip ng ibang paraan) (binali ang brush niya sabay banat) ayan sira na brush ko, can you paint my love now?
***
sa class reunion
girl: (taas noong nilapitan ang bestfriend at crush niya nung highskul dahil sexy at maganda na siya ngaun) pano ba yan sexy at maganda na ko ngayon, siguro naman maiinlove ka na sakin?

boy: nagpapatawa ka ba?
girl: kainis to ginawa ko na nga lahat tapos tatawanan mo lang ako.
boy: eh pano, noon pa naman mahal na kita, may paganyan ganyan ka pa.
***
boy: alam mo ba hindi tayo TAO, hindi HAYOP…
girl: ganun? bakit, ano ba tayo?
boy: kasi BAGAY tayo.
***
boy: excuse me, hindi ba masakit?
girl: ang alin?
boy: ung katawan mo?
girl: hindi naman, bakit?
boy: tinadtad na kasi ng kagandahan
***
r
crush: hoy, ano ba! nakakainis ka na!

ikaw: huh? bakit? inaano ba kita?
crush: un nga eh wala kang ginagawa!
ikaw: kaya nga wala akong ginagawa tapos naasar ka. bakit ba?
crush: eh kasi mahal na kita. ano? manliligaw ka ba?
***
boy: nakikita niyo ba yang anghel na yan?
friend: san?
boy: ayun oh [sabay turo sa gf niya at sinigurong napatingin ito at maririnig siya]
friend: anghel? eh gf mo lang yan..
boy: oo anghel yan, yun nga lang, sakin lang siya binigay ni God.
***
boy: exam ka ba?
girl: hindi noh.. bakit naman?
boy: gustong gusto na kasi kitang i-take home.
***
boy: marunong ka bang mag budget?
girl: hala bakit?
boy: napapamahal na kasi ako sa’yo.
***
gi rl: nanininiwala ka bang may heaven?
boy: dati hindi, pero ngaun oo.
girl: ganun? bakit naman?
boy: eh kasi nandito ka, nasa heaven na ko san pa?
***
oy: pwede mo ba ko tulungan? naliligaw na kasi ako eh.
girl: bakit san mo ba balak pumunta?
boy: sa daan na didiretso sa piling mo.
***
boy: pwede ba wag ka muna masyado lalapit?
girl: anong drama naman yan?
boy: kasi pag lumalapit ka naiinlove lang ako lalo.
***
girl : nasan ka?
boy: dito sa WELDING shop.
girl: ano ginagawa mo d’yan?
boy: susubukan ko paayos ung nasira nating relasyon.
***
girl: ah ganun ba? ok. may gagawin ka pagtapos mo dyan?
boy: wala naman bakit?
girl: magpapasama lang ako sa divisoria.
boy: divisoria? ano gagawin mo dun?
girl: bibili ako ng feathers.
boy: feathers? para san?
girl: gagawa ako ng pakpak na isusuot ko para maging anghel mo.
***
boy: ei, ako na lang mahalin mo.
girl: huh? bakit naman?
boy: simple lang. pag minahal mo ko para ka lang gumagamit ng baby shampoo.
girl: baby shampoo? at bakit mo naman nasabi?
boy: kasi siguradong NO MORE TEARS.
***
gir l: takot ka ba sa kadena?
boy: uhm hindi naman.
girl: ah good.
boy: bakit naman good?
girl: binabalak ko kasing igapos na ang mga puso natin.
***
boy : alam mo simula nung makilala kita para ka nang tututli.
girl: tutuli? bakit mo naman nasabi yan aber?
boy: wala naman, hindi na kasi matanggal ung pangalan mo sa tenga ko.
***

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget