CORNY PICK UP LINES OF BF TO HER GF

Girl: If you were a thing what would you be?

Guy: Your EVERYTHING.


bf: sorry pero hindi na kita mahal
gf: (confused) ano??? bakit???
bf: kasi kung may higit pa sa salitang mahal, yun na ang nararamdaman ko sa'yo...
gf: (kilig to the bones) ang baduy mo talaga! san mo naman nakuha yan???
bf: dito...sa puso ko.
gf: lalong baduy!!!  :P


Courting stage nag uusap kami sa phone and biglang parang naubusan kami ng kwento, so parang nag seryoso ako ng tanong.

me: so anong goals and plans mo sa buhay...
hubby: yung mahalin mo rin ako, mapaligaya ka, at makasama habang buhay!


may butas ba ang puso mo? kasi natrap ako sa loob, di na ko makalabas...



me: nasan ka?
boy: wala ba ako jan sa puso mo???
;D




me: hon, sakit ng ulo ko..
bf: wag mo nga kasi ako pinag-iisip. lagi mo na lang ako pinag-iisip eh..napapagod din naman ako..(boses galit)
me: **confused**
bf: pagod na pagod na ako kakatakbo dyan sa isip mo kaya sumasakit ang ulo mo..


me: ano ba gusto mo?
bf: ikaw.

habang nagbibiruan:
me: adik ka!
bf: oo adik na [textspeak!]. adik na sayo.


Nasira camera ko recently. Of course, nalungkot ako at super nabad trip. My boyfriend offered his camera so I can still take pictures and capture the moments...

Biglang hirit ng... "Ako kasi nasa puso at utak ko lahat ng mga moment na andito ka sa buhay ko. My mind processes how beautiful you are and how put color into my memories..."




my bf was confined sa hospital for almost a week and ako nagbantay sa kanya. one night, matutulog na ko,

me : ano ba yan? dito na ko nakatira sa ospital.. (mejo sweet and nakangisi ako)
bf : hindi ka nakatira sa ospital. dito ka nakatira sa puso ko.. ayan ha may permanent address ka na..

:D



bf: buy ka sa ace hardware ng padlock for your luggage to SG
me: babe galing nga ako sa ace hardware yesterday but they dont have single padlock. they have 6 in 1 pack. and costs a little like 300 bucks. ano naman gagawin ko sa limang natitirang padlocks?
bf: eh di padlock mo na ang puso ko = I
me: padlock 5 times? yiheee =)
bf:and only you holds the key to my heart. naks!

cheezyyy!  ;D

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget