Corny ka Ba?

REDHORSE KBA?? LAKAS TAMA KSI AKO SAYO !!!

para kang asukal, ang sweet mo kc.

sana science na para you’re in lab with me XD

para kang bangko! ang laki na ng interes ko sayo!

Ibbenta ko sau sarili ko sa mataas na presyo para matawag mo kong “mahal”

para kang malutong na pera, ayaw kitang ibigay sa iba

@joanna: if you were a new hamburger at McDonalds, you would be McGorgeous. aliw!

nakalunok ka cguro ng electricfan. ang hangin mo kase

tae ka ba? hindi kasi kita kayang tiisin.

kamag-anak mo ba cna tupperware at cellophane? plastik ka rn kc eh.

hypermart k b? (clap twice) coz’ im “happy to serve” you!

my diatabs ka ba??natatae kasi ako s taranta kapag nakikita kita! haha

Mangkukulam kba? Ginayuma mo ata kc ako eh.

si nemo ka ba? lagi nlng kitang hinahanap.

ballpen ka ba? kc papel ako. perfect match tayo!

Band aid kba? Pwde ba ktang ilagay sa sugatan kong puso.

nakapagreview ka na ba? kasi mamaya pasasagutin na kita

Sa sobrang dami ng mga cheesy lines ngayon wala na kong maisip na iba. Ikaw na lang ang nasa isip
ko. :D

Apoy ka ba? Kasi a-lab, a-lab, a-lab you… :D DD

Banat ng bitter na ex: “So what kung may chemistry kayo? Bukod sa may history tayo… I know your
anatomy…”

cellphone ka ba? kc d kita maiwan-iwan.

para kang utot,… nakakatakot pakawalan, nakakamatay pag pinakawalan!

Lahat na nagmamahalan, tayo na lang ang hindi… :D v

pra kang facebook. d ako mkatulog dhil sau!

SM ka ba? Because you got it all for me.

Ate, kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh :) )

Pangatlo:

Girl: May bagong unlimited ah?

Boy: Oh? Nu naman unli un?

Girl: Ikaw, unlimited ka sa puso ko!

Boy: Wow ha! talaga?… See more

Girl: OO! BUKAS EXPIRED KNA!!!

Ibenta niyo na lang bahay niyo, libre ka naman tumira sa puso ko.

Pang-apat: Grabe na talaga mga banat ngayon no? Sa sobrang dami wala na akong maisip kundi
IKAW….

Anong oras na?…Para masulat ko sa diary ko kung anong oras ako na in-love sayo…”

I’m a bee, can you be my honey?

Boy: saya ng araw ko!

Girl: bakit naman?

Boy: dahil kasama kita..

Pwede ba kitang maging sidecar? Kasi single kasi ako!

Hndi ka ba napapagod?

(bakit?)

maghapon ka kasing tumatakbo sa isip ko.

wheeee…;)

Guy: mrs. Pwede ko poh ba ligawan anak nyo?

Mrs: di pwede nag aaral pa sya..

Guy:ahh.. Ok poh, mea na lng uwian…

Para kang ebak.

(bakit?)

Hindi kita kayang Paglaruan…

maglaro tayu.. wag lang taguan.. kasi a girl like you is impossible to find..

Alam m I hate all d letters in d alphabet but I love U so much…:]]

boy:ms. alam mo para kang chicharon, girl: why naman??? the boy answered…ang sarap mo kcing
kainin at papakin….hehe…

kupal ask: gaano moh ako kamahal?

Cheesy banat: hindi masusukat ng ano man o nino man..

pra kang isang lanatang bulaklak na nghi2ntay ng patak ng ulan d2 amn puso q naghi2ntay ng
ksagutan…

BAHALA PANGIT BASTA HULOG NG LANGIT. =P

OK LANG TAWAGIN MO AKONG HALIMAW BASTA OK LANG DN BA SAYO KAININ
KITA?. >=)

MABUTI PA ANG MULTO NAG PAPARAMDAM! EH IKAW!? =(

BAHALA NA MAPUROROT BASTA PUSO’Y DI KIKIROT. d=)

KAHIT DI AKO KAGWAPUHAN BASTA TANDAAN MO AAWAYIN KO SILA WAG KA LANG
MAHIPUAN

UTOT MO MAN AY MABAHO, ITO’Y AKING TITIISIN WAG KA LANG MAGLAHO. =]

ako’y isang exam kaya sgutin mo n ako

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget