This Week Pick up Lines

Hope you enjoy all this lines guys ^_^

clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog  kong puso.

Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

kung gagawa ako ng alak pangalan mo ang gagamitin ko. kasi ang lakas mo sumipa kaso sa puso ang tama.

tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?

Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.

may lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.

kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.

Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako

magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.

Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!

Para kang Centrum. you make my life complete

Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.

Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso 
ko.

Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

No comments:

Post a Comment

Like Me on FaceBook!

Google Website Translator Gadget